img-module-noi-that

img-module-det-may

img-module-kinh-doanh



Cửa hàng Hermès tại Vincom A - HCM

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố tại 116 Nguyễn Huệ, được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc Pháp RDAI - nhà thiết kế nội thất cho Hermès trên toàn thế giới, cửa hàng ở tầng trệt rộng 205 m² sẽ làm tăng vẻ duyên dáng cho trung tâm mua sắm mới.

Không gian hình chữ nhật tràn đầy ánh sáng này có hai lối vào rất dễ nhận ra: một ở trên con phố chính và một ở bên trong trung tâm mua sắm. Cả hai mặt tiền đều được lát ba loại kính: sọc ngang màu trắng trên nền màu ghi sáng, sọc trắng với nền trong suốt và cuối cùng là hoàn toàn trong suốt. Bên hông của cả hai cửa vào đều có cổng vòm bằng kim loại màu ghi sáng, được trang trí bằng những chi tiết kiểu Hy Lạp, với những chiếc Khăn Vuông phía bên trong các cửa sổ dọc mặt tiền.

Thiết kế của cửa hàng chứa đựng một không gian đối xứng chéo, tạo ra tầm nhìn giống như hiệu ứng gương ở cả hai lối vào.

Trục đối xứng chéo qua cửa hàng tạo điều kiện cho tầm nhìn từ cả hai lối vào giống như hiệu ứng gương. Việc di chuyển trong cửa hàng sẽ theo hình số "8", với những khu vực khác nhau: Tại cửa chính là thế giới Khăn, với khu đồ Da bên tay trái. Sau khu đồ Da là phòng VIP tạo sự riêng tư. Nhìn theo đường chéo, khách hàng sẽ khám phá thế giới đồ Nam và đồ Nữ.

Những khu vực khác nhau của cửa hàng được phân định bởi các tấm gương tạo thành hình chữ "V". Các bức tường bên trong mang một màu kem xa-tanh tinh tế, tiệp với bề mặt hoa văn đá cẩm thạch. Hệ thống đèn theo kiểu Hy Lạp chiếu sáng phần trần sơn trắng của cửa hàng, một nét đặc trưng trong thiết kế của Hermès từ năm 1925. Các đèn halogen được đặt một cách có chủ ý trong cửa hàng, cũng tôn lên sự đa dạng trong các sản phẩm của Hermès. Tại trung tâm của cửa hàng, các tấm khảm ghép gợi lên hình ảnh làn nước thanh thoát với các sắc màu xám ngọc trai, trắng và xanh lục.

Nội thất bằng gỗ anh đào châu Âu với bề mặt mờ và đường viền kim loại bằng ni-ken hoàn thiện thiết kế của cửa hàng. Nội thất được trang trí với những dàn đèn LED nhằm tôn thêm sự rực rỡ của những món đồ được trưng bày. Ghế ngồi, tất cả đều từ dòng sản phẩm mới 28 Faubourg Saint Honoré, đem đến sự thoải mái và thanh lịch cho thế giới Trang phục Nam và Nữ.

Với những nét chấm phá tinh tế và thanh lịch, cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh chứa đựng trong mình sự hiện đại, nhẹ nhàng, thanh thoát của tất cả các cửa hàng Hermès trên thế giới, kết hợp với truyền thống và văn hóa Việt Nam qua sự phối màu của gam màu xanh tràn đầy sức sống, màu xám ngọc trai và màu kem.

Địa chỉ cửa hàng Hermès Hồ Chí Minh:
Vincom Eden A, Tầng trệt, 171 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: +84 83 936 9170

hermes-01

hermes-02

hermes-03

hermes-04

hermes-05